หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ชาวบ้านในตำบลท่าโพธิ์มีสภาพความเป็นอย ู่แบบเรียบง่าย มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ นับถือศาสนาพุทธ และมีวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ และเป็นศูนย์รวมของการทำกิจกรรมทางศาสนา
 
 
 


 
กำหนดวันประชุมเพื่อรับฟังความคิดเห็นของประชาชน(รับกำจัดมูลฝอยทั่วไป)  

ลำดับภาพที่ 1/1
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ด้วย ห้างหุ้นส่วนจำกัด ดีดี รุ่งเรืองพัฒนา มีความประสงค์จะประกอบกิจการ รับกำจัดมูลฝอยทั่วไปด้วยวิธีการฝังกลบอย่างถูกหลักสุขาภิบาล (Sanitary Land fill) โดยสถานที่ประกอบการตั้งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 11 ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก นั้น
เพื่อเป็นการคุ้มครองสุขภาพประชาชนในพื้นที่  และป้องกันผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอันอาจเกิดจากการประกอบกิจการ  อีกทั้งเป็นการให้เกิดความมีส่วนร่วมของประชาชน องค์การบริหารส่วนตำบล  ท่าโพธิ์ จะดำเนินการรับฟังความคิดเห็นตามประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่องกำหนดประเภทหรือขนาดของกิจการและหลักเกณฑ์  วิธีการและเงื่อนไขที่ผู้ขออนุญาตจะต้องดำเนินการก่อนการพิจารณาออกใบอนุญาต พ.ศ. 2561 และประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง หลักเกณฑ์ในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนที่เกี่ยวข้อง พ.ศ. 2561 จึงขอประกาศให้ประชาชนทราบ และขอเชิญผู้ที่อยู่อาศัยโดยรอบหรือประกอบอาชีพในพื้นที่ รวมทั้งประชาชนทั่วไปที่มีความสนใจเข้าร่วมรับฟังความคิดเห็น ในวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2565 เวลา 09.30 น. ณ อาคารเอนกประสงค์ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ (แห่งใหม่)

 

ข่าว ณ. วันที่ 18 ส.ค. 2565 เวลา 11.30 น. โดย คุณ ทวีพงษ์ ทุมชะ

ผู้เข้าชม 97 ท่าน

 
 
 
 
 
   



 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 096-674-3478,
081-534-6932
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10