หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ชาวบ้านในตำบลท่าโพธิ์มีสภาพความเป็นอย ู่แบบเรียบง่าย มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ นับถือศาสนาพุทธ และมีวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ และเป็นศูนย์รวมของการทำกิจกรรมทางศาสนา
 
 
 


 
ขอบัตรผ่านออนไลน์ บัตรอนุญาตผ่านด่านภายในจังหวัดพิษณุโลก (บัตรสีชมพู)  
 

จังหวัดพิษณุโลก จัดทำบัตรผ่านการคัดกรองด่ารชั้นนอกและชั้นในเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มประสิทธิภาพการคัดกรองของด่านต่างๆ
นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นำเสนอแนวทางเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจคัดกรองของด่านชั้นนอกและด่านชั้นแก่ที่ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัด ในวันนี้ 15 เมษายน 2563 ที่ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ผ่านระบบ Zoom ซึ่งที่ประชุมมีมติเห็นชอบให้มีการออกบัตรผ่านการคัดกรอง 2 ประเภท คือ กรณีคนต่างจังหวัดและคนพิษณุโลก โดยบัตรทั้งหมด มี 5 สี คือ สีขาวสีชมพู สีเขียว สีเหลืองและสีฟ้า โดยบัตรแต่ละประเภทแต่ละสี มีรายละเอียด ดังนี้
1.คนต่างจังหวัด
-ใช้บัตรเขียว สามารถเข้าออกภายในวันเดียว และต้องเข้าออกผ่านด่านพลายชุมพล/กุ้งแก้ว เท่านั้น
บัตรสีเหลือง หากมาเกิน 1 วัน ต้องพักในโรงแรมที่จังหวัดจัดให้ พักกี่วันก็ได้ โดยต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
บัตรสีฟ้า ต้องการอยู่อาศัยในจังหวัดพิษณุโลก ต้องถูกกัก 14 วัน สามารถเลือกได้ทั้งพักที่โรงแรมที่จังหวัดจัดให้หรือบ้านพักของตนเอง

2.กรณีคนพิษณุโลก
บัตรสีชมพู สามารถผ่านได้ทุกด่าน ทุกคน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2563
สีขาว สำหรับคนพิษณุโลกที่ออกไปทำธุระ กลับมาต้องถูกกักตัว 14 วัน ที่โรงแรมที่จังหวัดจัดให้ 1 หรือพักที่บ้าน  สอบถาม ข้อมูลการกักตัว ได้ที่ นายแพทย์รัฐภูมิ ชามพูนทรักษาการนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลกโทร 0-8196-8535
ทั้งนี้ จะงดการวัดอุณหภูมิคนพิษณุโลกที่สัญจรบนท้องถนน ตั้งแต่บัดนี้ (เนื่องจากจังหวัดได้วัดอุณหภูมิของคนพิษณุโลกทุกวันแล้ว)
สำหรับการออกบัตรทั้ง 5 สี กำหนดแบบฟอร์มเดียวกัน คือ ในบัตรระบุชื่อ นามสกุล ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์เลขทะเบียนรถ เลขบัตรประชาชน โดยมอบนายกองค์การบริหารส่วนตำบล เทศบาลฯ หรือ ปลัดฯ อบท.ในท้องที่ เป็นผู้ลงนามออกบัตร และให้ผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้ควบคุมในหมู่บ้านติดต่อขอบัตรได้ที่กำนัน ผู้ใหญ่ ประธานชุมชนในพื้นที่ ซึ่งนายก อบต นายกเทศบาลทุกแห่งจะจัดทำแจกไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประธานชุมชน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปครับซึ่งการดำเนินการดังกล่าวเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพ ช่วยลดขั้นตอนการปฏิบัติ และอำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชนที่ยังมีความจำเป็นต้องสัญจรตามท้องถนนในช่วงที่มีการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 ของจังหวัดพิษณุโลก
#งานประชาสัมพันธ์จังหวัดพิษณุโลก

ขอบัตรผ่านออนไลน์
คลิก --->>>https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdjYcmUAtgFzH7Tvc2Z1apx2_I9GYM2u1GrGSOeRte-od8-gA/viewform

 

ข่าว ณ. วันที่ 17 เม.ย. 2563 เวลา 16.13 น. โดย คุณ ทวีพงษ์ ทุมชะ

ผู้เข้าชม 2106 ท่าน

 
 
 
 
 
 
   



 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 096-674-3478,
081-534-6932
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10