หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ชาวบ้านในตำบลท่าโพธิ์มีสภาพความเป็นอย ู่แบบเรียบง่าย มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ นับถือศาสนาพุทธ และมีวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ และเป็นศูนย์รวมของการทำกิจกรรมทางศาสนา
 
 
 


 
วันเด็กออนไลน์ พ.ศ.2565 (ลงทะเบียน)  
 

องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ มีหน้าที่ในการส่งเสริมการพัฒนาสตรี เด็ก เยาวชน  ผู้สูงอายุและผู้พิการ จึงได้ตระหนักถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน จึงได้จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2565  ขึ้น โดยจัดกิจกรรมในรูปแบบการถ่ายทอดสดผ่านโซเชียลมีเดีย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์เพื่อเล่นเกมและจับสลากรับของรางวัล โดยจัดกิจกรรมถ่ายทอดสด ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 ณ ห้องประชุมชั้น 3 องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์

1.ผู้เข้าร่วมกิจกรรม ต้องลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมและรับของรางวัลผ่านเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ www.thapho.go.th โดยผู้ลงทะเบียนต้องมีอายุไม่เกิน 15 ปี
2.การจับสลากเพื่อรับของรางวัลผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ โดยจับสลาดตามรายชื่อผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์นี้
3. ลงทะเบียน 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์เท่านั้น โดยระบบจะตรวจสอบจากเลขบัตรประจำตัวประชาชน หากมีการซ้ำซ้อนของรายชื่อสามารถเลือกได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น
4.ถ่ายทอดสดผ่าน Page Facebook องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ https://www.facebook.com/thapho.go.th ในเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

การขอรับรางวัล
สามารถดูรายละเอียดผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านเว็บไซต์องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ www.thapho.go.th และขอรับรางวัลได้ที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ ในวันและเวลาราชการ โดยยื่นหลักฐานแสดงตนเพื่อขอรับรางวัล ******ภายในเดือนมกราคม 2565*****

***รางวัลใหญ่ ผู้ที่ได้รับรางวัลต้องอยู่ในการ Live เท่านั้น หากไม่อยู่ถือว่าสละสิทธิ์***

ลงทะเบียน คลิก -- ปิดลงทะเบียน --

ลิงค์ถ่ายทอดสด -- https://www.facebook.com/thapho.go.th

 

ข่าว ณ. วันที่ 6 ม.ค. 2565 เวลา 12.45 น. โดย คุณ ทวีพงษ์ ทุมชะ

ผู้เข้าชม 2969 ท่าน

 
 
 
 
 
 
   



 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 096-674-3478,
081-534-6932
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10