หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ชาวบ้านในตำบลท่าโพธิ์มีสภาพความเป็นอย ู่แบบเรียบง่าย มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ นับถือศาสนาพุทธ และมีวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ และเป็นศูนย์รวมของการทำกิจกรรมทางศาสนา
 
 
 


 
โครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่นภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566  

ลำดับภาพที่ 1/4

ลำดับภาพที่ 2/4

ลำดับภาพที่ 3/4

ลำดับภาพที่ 4/4
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

วันที่ 24 มีนาคม 2566 งานทรัพยากรบุคคล สำนักปลัด จัดทำโครงการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรมและต่อต้านทุจริตคอร์รัปชั่นภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยมี..
วัตถุประสงค์
     (1) เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในหลักคุณธรรม จริยธรรม เสริมสร้างจิตสำนึกในการรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นภาครัฐ ให้สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันและการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุข
     (2) เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมโครงการมีความรู้ความเข้าใจในประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น , ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และ ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่นที่บังคับใช้ในปัจจุบัน และสามารถนำหลักเกณฑ์ตามประมวลจริยธรรมไปใช้ในการปฏิบัติตน ยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานราชการให้บรรลุจุดมุ่งหมายขององค์กรต่อไป
     (3) เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำนโยบายทางการบริหารสู่การปฏิบัติตามแนวทางที่กำหนดในประมวลจริยธรรมอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์การปฏิบัติงานขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ให้มีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ สอดคล้องและเป็นไปตามแนวทางการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี

กลุ่มเป้าหมาย คือ :
        คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบล พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง และบุคลากร ในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ รวมทั้งสินจำนวน  91  ราย

ผลที่คาดว่าจะได้รับ :
     1 บุคลากรในสังกัดมีความรู้ความเข้าใจหลักคุณธรรม จริยธรรม มีจิตสำนึกในการรณรงค์ต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นภาครัฐ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตประจำวันและการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุข
     2 บุคลากรในสังกัดมีความรู้ความเข้าใจในประมวลจริยธรรมผู้บริหารท้องถิ่น , ประมวลจริยธรรมสมาชิกสภาท้องถิ่น และ ประมวลจริยธรรมพนักงานส่วนท้องถิ่นที่บังคับใช้ในปัจจุบัน และสามารถนำหลักเกณฑ์ตามประมวลจริยธรรมไปใช้ในการปฏิบัติตน ยึดถือเป็นแนวทางในการปฏิบัติงานราชการให้บรรลุจุมุ่งหมายขององค์กรได้
     3 ผู้ปฏิบัติสามารถนำนโยบายทางการบริหารสู่การปฏิบัติงานราชการอย่างเป็นรูปธรรม
    

 

ข่าว ณ. วันที่ 27 มี.ค. 2566 เวลา 03.43 น. โดย คุณ สุจินันท์

ผู้เข้าชม 454 ท่าน

 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/14

ลำดับภาพที่ 2/14

ลำดับภาพที่ 3/14

ลำดับภาพที่ 4/14

ลำดับภาพที่ 5/14

ลำดับภาพที่ 6/14

ลำดับภาพที่ 7/14

ลำดับภาพที่ 8/14

ลำดับภาพที่ 9/14

ลำดับภาพที่ 10/14

ลำดับภาพที่ 11/14

ลำดับภาพที่ 12/14

ลำดับภาพที่ 13/14

ลำดับภาพที่ 14/14
<<
>>
X
 
 
 
 
 
   



 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 096-674-3478,
081-534-6932
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10