หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล ท่าโพธิ์ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
   
 
ชาวบ้านในตำบลท่าโพธิ์มีสภาพความเป็นอย ู่แบบเรียบง่าย มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ซึ่งกันและกัน โดยชาวบ้านส่วนใหญ่ นับถือศาสนาพุทธ และมีวัดเป็นศูนย์รวมจิตใจ และเป็นศูนย์รวมของการทำกิจกรรมทางศาสนา
 
 
 



 
ประกาศ อบต.ท่าโพธิ์ เรื่อง การจัดประชุมประชาคมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการขอเปลี่ยนแปลงสภาพการใช้ประโยชน์ในที่ดินสาธารณปรดโยชน์ฯ  
<<
>>
X
ประกาศฯ การจัดประชุมประชาคม
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ประกาศ อบต.ท่าโพธิ์ เรื่อง การจัดประชุมประชาคมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการขอเปลี่ยนแปลงสภาพการใช้ประโยชน์ในที่ดินสาธารณปรดโยชน์ แปลง ทุุ่งโสกาสาธารณประโยชน์ หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง (นสล.) เลขที่ 10266
----------------------------------------------------------------------------
     ด้วยจังหวัดพิษณุโลก จะจัดทำโครงการจัดสร้างศูนย์ราชการและอาคารศาลากลางจังหวัดพิษณูโลก (แห่งใหม่) บริเวณที่ดินสาธารณประโยชน์ แปลง ทุ่งโสกาสาธารณประโยชน์ ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ตำบลท่าโพธิ์ ตำบลท่าทอง และตำบลวัดจันทร์ ตามหนังสือสำคัญสำหรับที่หลวงเลขที่ 10266 พื้นที่ประมาณ 1,364 ไร่ 2 งาน 51 ตารางวา โดยขอใช้ประโยชน์บางส่วน เนื้อที่ประมาณ 402 ไร่ 6 งาน 67 ตารางวา นั้น
     เพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ระเบียบ และ วิธีการปฏิบัติตามที่กฎหมายกำหนด ซึ่งจะต้องดำเนินการจัดทำประชาคมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน และนำผลประชาคมผ่านความเห็นชอบของสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น โดยให้นำแผนงาน โครงการ วัตถุประสงค์ ตลอดจนรายละเอียดอื่น เช่น ขนาดจำนวนเนื้อที่ที่ขอ เข้าสู่การพิจารณาของสภาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และกระบวนการรับฟังความคิดเห็นของราษฎร โดยทำจัดทำรายงานให้ปรากฎชัดเจน ตามนัยข้อ 12(3) ประกอบข้อ 16 ของระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิะีปฏิบัติเกี่ยวกับการถอนสภาพ การจัดขึ้นทะเบียนและการจัดหาผลประโยชน์ในที่ดินของรัฐ ตามประมวลกฎหมายที่ดิน พ.ศ.2550 ซึ่งอำเภอได้แจ้งให้องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ ดำเนินการจัดทำประชาคมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการดำเนินการจัดสร้างศูนย์ราชการและอาคารศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก (แห่งใหม่)
           องค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ จึงขอเชิญประชาชนในพื้นที่หมู่ที่ 1 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 3 และผู้ที่เคยใช้ประโยชน์ในที่ดินสาธารณประโยชน์ดังกล่าว เข้าร่วมประชุมประชาคมในวันที่ 26 ธันวาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 09.3 น. เป็นต้นไป ณ อาคารอเนกประสงค์วิทยาลัยเทคนิคสองแคว ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณูโลก เพื่อรับฟังรายละเอียดของแผนงานและโครงการที่รัฐจะดำเนินการตลอดจนรายละเอียดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และร่วมแสดงความคิดเห็น ประกอบการดำเนินการขอถอนสภาพการใช้ประโยชน์ที่ดินสาธารณะประโยชน์ต่อไป โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าโพธิ์ (http://www.thapho.go.th/) และเว็บไซต์ของสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (http://www.publicconsultation.opm.go.th/)
        จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน
        ประกาศ ณ วันที่ 7 เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2565

        

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 ธ.ค. 2565 เวลา 14.37 น. โดย คุณ สุจินันท์

ผู้เข้าชม 210 ท่าน

 
 
 
 
 
   



 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 096-674-3478,
081-534-6932
 
 
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10